Bảo hiểm

QUYỀN LỢI "HÀNH LÝ CÁ NHÂN" KHÔNG BỒI THƯỜNG NHỮNG THIỆT HẠI

  • Mất mát hoặc thiệt hại đối với hành lý của Người được bảo hiểm đã được gửi đi trước, gửi qua bưu điện hoặc vận chuyển riêng;
  • Mất mát hoặc thiệt hại đối với hành lý của Người được bảo hiểm để nơi công cộng và thiếu sự trông coi/giám sát;
  • Mất mát hoặc thiệt hại đối với hành lý do Người được bảo hiểm thiếu cảnh giác, đề phòng để bảo vệ cho tài sản đó;
  • Mất mát hoặc thiệt hại đối với hàng hóa kinh doanh, mẫu hàng hay bất kỳ trang thiết bị nào khác phục vụ cho mục đích kinh doanh;
  • Mất mát hoặc thiệt hại về tiền mặt, tiền giấy, trái phiếu, phiếu mua hàng/ phiếu dự thưởng, con tem, những văn kiện có thể chuyển đổi thành tiền, văn bản, bản thảo, các loại chứng khoán, mất thẻ tín dụng hay chứng minh thư, giấy phép lái xe, máy nhắn tin, điện thoại, các thiết bị viễn thông xách tay, phần mềm và các thiết bị phụ trợ của máy vi tính;
  • Vỡ hay tổn thất các bộ phận, các hành lý giòn, dễ vỡ, dễ gẫy bao gồm nhưng không giới hạn đồ thủy tinh, đồ sứ, mỹ nghệ, đá quý và đồ khảm đá quý các loại, thực phẩm, kính đeo mắt.

 

THỦ TỤC YÊU CẦU TRẢ BẢO HIỂM

Trường hợp phát sinh yêu cầu bảo hiểm, Người được bảo hiểm hoặc người được ủy quyền của Người được bảo hiểm gửi những giấy tờ sau trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chuyến đi:

  • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm;
  • Bản gốc Giấy chứng nhận bảo hiểm kèm bản sao Hợp đồng bảo hiểm (nếu có);
  • Bản sao Hộ chiếu;
  • Bản sao Vé máy bay/Thẻ lên máy bay;
  • Trường hợp tai nạn bổ sung thêm Biên bản tai nạn;
  • Trường hợp tử vong bổ sung thêm Giấy chứng tử và giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp;
  • Các hóa đơn tài chính gốc liên quan đến yêu cầu trả tiền bảo hiểm, báo cáo y tế;
  • Trường hợp tai nạn dẫn đến thương tật thân thể của Người được bảo hiểm hoặc mất hành lý do mất cắp, mất trộm: Người được bảo hiểm phải thông báo cho công an và phải có Biên bản tai nạn của cơ quan có thẩm quyền và nêu rõ trách nhiệm pháp lý của bên thứ ba (nếu có) về sự việc đó;
  • Những rủi ro liên quan đến h.ng vận chuyển dẫn đến nhận hành lý chậm, mất hành lý, chuyến đi bị trì hoàn, Người được bảo hiểm phải lấy báo cáo hành lý bất thường, văn bản từ h.ng vận chuyển xác nhận về thời gian hành lý chậm hoặc xác nhận mất hành lý;
  • Các giấy tờ khác theo quy định của bảo hiểm;

 

Lưu Ý: Các chứng từ khiếu nại bằng tiếng nước ngoài khi gửi đến công ty phải được dịch sang tiếng Việt và đảm bảo tính pháp lý. Chi phí dịch chứng từ này do Người được bảo hiểm chịu chi phí.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH G3M
Địa chỉ : 108B1 Ngõ 195 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 024. 3747 5042 / 024. 3747 5042 
Hotline: 01216 320 320
Email: info@g3mtravel.com.vn

 

Hoặc điền thông tin đăng ký vào Form dưới đây và gửi cho chúng tôi: